Trung tâm bảo hành, sửa chữa điều hòa HITACHI tại HCM phục vụ cả ngày lễ và chủ nhật, các quận nội và ngoại thành chuyên sửa tủ lạnh Hitachi tại nhà chuyên nghiệp nhất
1. Dịch vụ bảo hành sửa chữa điều hòa HITACHI tại nhà
Chuyên Nghiệp – Uy tín – Linh kiện chính hãng
Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên ngành có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa điều hòa HITACHI.
Kiểm tra bệnh cho điều hòa HITACHI miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng.
xem thêm : Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Hitachi
Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Hitachi
2. BẢO HÀNH MIỄN PHÍ ĐIỀU HÒA HITACHI với điều kiện sau:
- Điều hòa HITACHI còn trong thời gian bảo hành, xuất trình phiếu bảo hành
- Số model trên máy và trên phiếu bảo hành trùng nhau
- Máy còn nguyên tem bảo hành, không có dấu hiệu tẩy xóa, mờ
- Trong thời gian bảo hành sản phẩm có xảy ra lỗi quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn bảo hành miễn phí
- Điều Hòa Hitachi bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên điều hòa phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên thiết bị phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành, khi điều hòa Hitachi có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH HITACHI
- Nhận thông báo bảo hành của khách hàng qua Hotline: 0868.44.8888 hoặc 0246.671.5555
- Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.
- Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.
- Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của Trung tâm Bảo hành ủy quyền có mặt tại vị trí bảo hành, tuân thủ các bước làm việc sau:
- Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành điều hòa Hitachi có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng thiết bị Hitachi yêu cầu bảo hành.
- Kiểm tra tem niêm phong thiết bị Hitachi xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.
- Kiểm tra sơ bộ thiết bị Hitachi xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.
Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về thiết bị Hitachi trong quá trình sử dụng.
Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (môi chất lạnh) cho thiết bị Hitachi.
Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.