Địa Chỉ Bảo Hành Máy Giặt Casper Chuyên Nghiệp – Sửa Máy Giặt Casper Tại Nhà

casper dd

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & SỬA  CHỮA MÁY GIẶT CASPER TẠI NHÀ CHUYÊN NGHIỆP

Trong kỷ nguyên của thế giới công nghệ số. Thương hiệu Casper ngày càng thành công và phát triểu hơn khi tạo ra nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho đời sống con người, đem đến sự tiện lợi và làm cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn. Song song đó, Casper luôn có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng rất chu đáo trên khắp 64 tỉnh thành tại Việt Nam. Hãy liên hệ hotline: 0868.44.8888 hoặc 0246.671.5555 để được tư vấn hỗ trợ.

Casper Electric (Thailand) Co.,Ltd. được thành lập tại Bangkok – Thái Lan, trung tâm tài chính, kinh tế của khu vực Đông Nam Á.
Được thành lập bởi những tổ chức và cá nhân có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, tài chính và nhất là trong lĩnh vực máy giặt, điều hòa không khí, điện gia dụng, Casper đang từng bước trở thành 1 trong những tập đoàn hàng đầu trong khu vực.

Với mục tiêu rõ ràng về chất lượng, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan. Từ đó chúng tôi có thể cam kết mang tới sản phẩm có chất lượng tốt và ổn định nhất tới từng lãnh thổ, từng phân khúc thị trường.
Với nhiều dòng sản phẩm được sản xuất tại các quốc gia khác nhau, Casper sẽ mang tới nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho mỗi thị trường.

Máy giặt Casper cũng rất được ưa chuộng nhờ sự thiết kế độc đáo và cấu tạo hết sức đặc biệt. Với công nghệ hơi nước hiện đại giúp cho việc sử dụng nước hiệu quả đến 44%, giảm bớt quá trình tiêu hao điện năng đến 51%. Hơn nữa điều này cũng sẽ giúp cho bạn giặt được nhiều đồ hơn với tải lượng ít hơn. Hotline : Tổng đài bảo hành casper 0868.44.8888 hoặc 0246.671.5555 để được tư vấn hỗ trợ.

Địa chỉ sửa chữa bảo hành máy giặt Casper chính hãng

1. Trung tâm bảo hành máy giặt CASPER bảo vệ người tiêu dùng tối đa:

  • Đối với các thiết bị điện máy, dù là nhiều thương hiệu lớn mạnh đã được khẳng định về chất lượng như Casper, Sanyo, samsung Panasonic, Toshiba… Thì cũng không tránh khỏi những sự cố vào một ngày nào đó
  • Chính vì thế tại thị trường Việt Nam. Casper Electronics thiết lập hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp, trong đó có nhiều đơn vị là Đại lý ủy quyền chính hãng để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cao nhất, tốt nhất
  • Hiện nay, để tìm kiếm dịch vụ sửa máy giặt casper không quá khó. Tuy nhiên điều đáng nói, là đã xuất hiện nhiều nơi làm việc không uy tín, thiếu trách nhiệm, làm ảnh hưởng tương đối lớn đến niềm tin của khách hàng. Nhiều khi một số nhỏ thành phần ấy lại đánh đồng luôn cả những nơi làm việc cực kỳ uy tín
  • Giờ thì người tiêu dùng không còn phải lo ngại gì nữa vì đã có trung tâm bảo hành sửa chữa casper  phục vụ bạn và đứng ra cam kết về chất lượng, để quý khách luôn yên tâm với quyết định của mình mỗi khi có nhu cầu. Và hãy họi về cho chúng tôi theo số tổng đài sau: 0868.44.8888 hoặc 0246.671.5555 để được tư vấn hỗ trợ. (Tổng đài mở 24/7)

2. Bảo hành sửa chữa máy giặt Casper tận nhà gặp các trường hợp lỗi:

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper không kết nối được nguồn điện hoặc không hoạt động dù có nguồn điện

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper sấy không khô. Hay thậm chí không thực hiện được chức năng sấy

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper khi giặt bị kêu và rung lắc mạnh, va đập thùng, kêu to đặc biệt trong quá trình vắt

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper không cấp nước, cấp nước yếu. Máy không xả nước hay xả nước đột ngột

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper không giặt đúng chức năng. Khi vừa cấp nước, vừa giặt lại vừa xả nước ra

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper bị liệt bàn phím, phím bấm không ăn hoặc bị loạn phím, bị hư Board mạch

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper giặt quá lâu nhưng lại không sạch, đồ giặt xong dính nhiều cặn và mùi hôi

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper ngưng hoạt động bất thường và không ổn định, giặt được một lúc rồi đứng

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper hư thụt, giảm sóc hư bạc đàn, công tắc cửa, đứt dây curoa

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper không mở được cửa

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper động cơ không chạy

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper không cấp nước

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper không vắt không xả nước

– Sửa chữa bảo hành máy giặt casper báo lỗi trên màn hình hiển thị…

3. Tổng hợp các mã lỗi của máy giặt Casper và các nguyên nhân dẫn tới hư hỏng máy giặt Casper

Cách kiểm tra lỗi máy giặt Casper đơn giản

Khi xuất hiện lỗi trên máy giặt Casper làm cho máy không thể hoạt động, bạn có thể kiểm tra bằng các cách cơ bản sau:

  • Kiểm tra lại nguồn nước đầu vào cho máy đã mở hết chưa, có thể kiểm tra thêm tấm lọc của đường cấp nước vào máy giặt, xem có bị bẩn không.

Kiểm tra lại nguồn nước đầu vào

  • Kiểm tra ống khí áp lực có bị tụt, biến dạng, hở khí hay không.

Kiểm tra ống khí áp lực có tuột, biến dạng, hở khí

  • Kiểm tra dây điện kết nối giữa máy giặt và nguồn điện, xem dây có bị hỏng hoặc đứt giữa chừng không.

Kiểm tra dây điện kết nối giữa máy giặt và nguồn điện

  • Kiểm tra các ống thoát nước của máy có bị cặn bẩn gây tắc nghẽn không.

Kiểm tra các ống thoát nước của máy

  • Kiểm tra các mạch điều khiển và cảm biến của máy giặt Casper xem có bị lỗi không.

 

Bảng mã lỗi máy giặt Casper

Bảng mã lỗi máy giặt Casper:

Mã lỗi Nguyên nhân Cách khắc phục
E10 – Máy giặt không được cấp nước
  • Do mất nước hoặc van cấp nước chưa mở.
  • Áp nước từ nguồn cấp quá yếu không đủ đưa lên máy giặt.
  • Van cấp nước bị cặn bẩn hoặc bị hỏng.
  • Cảm biến bị hỏng hoặc mạch điều khiển máy bị lỗi.
  • Kiểm tra nguồn nước xem có được mở hay không, các vòi đã mở hết chưa.
  • Lắp thêm máy bơm khi áp lực nước bị yếu.
  • Vệ sinh van cấp nước cho máy.
  • Kiểm tra xem cảm biến áp suất và mạch của máy giặt có bị lỏng hay không.
E12 – Cấp nước quá định lượng
  • Van cấp nước và van áp suất bị hỏng.
  • Mạch điều khiển của máy bị hỏng.
  • Kiểm tra van cấp nước và van áp suất xem có bị hỏng hay không, nếu cần thì thay mới.
  • Liên hệ thợ sửa chuyên nghiệp hoặc trung tâm bảo hành uy tín để kiểm tra mạch điều khiển.
E21 – Nước trong lồng giặt không thoát ra ngoài được
  • Ống xả đặt cao hơn mức quy định mà hãng sản xuất đưa ra.
  • Ống xả bị gấp khúc, xoắn hoặc tắc nghẽn do cặn bẩn nhiều.
  • Bơm xả và mạch điều khiển bị hỏng.
  • Kiểm tra lại đường ống nước xả xem có bị cao hơn quy định không, có bị gập hoặc tắc nghẽn không.
  • Kiểm tra xem bơm có bị hỏng không, dây hoặc rắc cắm có bị tuột không, nếu có thì nên thay mới.
  • Liên hệ thợ sửa hoặc trung tâm bảo hành để kiểm tra mạch điều khiển.
E30 – Cửa không khóa được
  • Khóa cửa và mạch điều khiển bị hỏng.
  • Kiểm tra lại công tắc cửa của máy đã được đặt đúng vị trí hay chưa, có bị vướng vật cản không.
  • Liên hệ thợ sửa chuyên nghiệp hoặc trung tâm bảo hành uy tín để kiểm tra mạch điều khiển.
E33 – Bảng mạch không nhận tín hiệu của van áp suất nước
  • Van áp suất nước và mạch điều khiển của máy bị hỏng.
  • Kiểm tra dây tín hiệu của van áp suất có bị tuột hay không, có bị hở khí không.
  • Dùng đồng hồ kiểm tra van áp suất và mạch điều khiển còn hoạt động không. Nếu hỏng bạn nên liên hệ thợ sửa có chuyên môn xử lý.
E34 – Cảm biến nhiệt độ nước
  • Cảm biến nhiệt độ nước và mạch điều khiển của máy bị hỏng.
  • Kiểm tra xem ổ cắm của cảm biến có bị lỏng hoặc bị đứt dây không.
  • Dùng đồng hồ kiểm tra van áp suất và mạch điều khiển còn hoạt động không. Để tránh cho máy hư hỏng thêm bạn hãy liên hệ với trung tâm bảo hành để sửa chữa.
E60 – Động cơ không hoạt động
  • Động cơ và mạch điều khiển của máy giặt bị hỏng.
  • Thử bật và tắt máy 5 lần nếu động cơ vẫn không chạy thì kiểm tra dây tín hiệu và bo mạch của động cơ.
  • Liên hệ với các trạm bảo hành ủy quyền của hãng Casper để được hỗ trợ xử lý.
E61- Bảng mạch không nhận tín hiệu thay đổi tốc độ quay của lồng giặt
  • Động cơ hoạt động, nhưng tốc độ quay của lồng giặt không thay đổi.
  • Nên kiểm tra giắc kết nối, bảng mạch và dây tín hiệu của động cơ. Nếu có sự cố cần thay thế hoặc báo trung tâm bảo hành để được xử lý sớm nhất.
E62 – Tốc độ quay của lồng giặt bất thường
  • Triac không nhận tín hiệu.
  • Nên kiểm tra bảng mạch và dây tín hiệu của động cơ, nếu có hư hỏng cần thay mới hoặc nhờ đến thợ sửa có chuyên môn để xử lý.

4. Thời gian và điều kiện bảo hành máy giặt Casper

3. Thời hạn bảo hành máy giặt casper

Sản phẩm máy giặt do Casper Việt Nam cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành) nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất (*).

Sản phẩm Thời gian bảo hànhNội dung bảo hành Ngày mua hàng Ngày sản xuất
 

Máy giặt

Toàn bộ máy 2 năm 2.5 năm
Mô-tơ (Motor) máy giặt, tải trọng giặt <10Kg 12 năm 12.5 năm
Mô-tơ (Motor) máy giặt, tải trọng giặt >10Kg 20 năm 20.5 năm

(*): Ngày sản xuất được thể hiện trên tem serial của sản phẩm.

4. Điều kiện bảo hành máy giặt casper

4.1 Điều kiện bảo hành máy giặt Casper miễn phí:

Casper sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của Quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Casper hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ, hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất (Sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm).
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất được xác nhận bởi TTDVBH Casper hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của
  • Số máy, Số Serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.

4.2 Điều kiện bảo hành máy giặt Casepr có tính phí:

Casper Việt Nam bảo hành tính phí cho Quý khách nếu vi phạm các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên và thuộc một trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng hoặc động vật xâm nhập.
  • Sản phẩm hỏng do bị đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài hoặc do khách hàng vô ý làm sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Bị hư do người dùng sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc các Trạm bảo hành ủy quyền của
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không phải là linh kiện chính hãng do Casper cung cấp.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Trung tâm bảo hành máy giặt Casper tại Hà Nội chính là địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng nhất hiện nay để quý khách hàng có thể yên tâm tin tưởng và đồng hành. Chân Thành Cảm ơn!

Khi máy giặt Casper của bạn gặp sự cố gì hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin sau:

Hệ thống tiếp nhận bảo hành tại Hà Nội:

Hotline: 0868.44.8888 hoặc 0246.671.5555 để được tư vấn hỗ trợ. (Tổng đài mở 24/7)

Cơ sở 1: Số 102, Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 85, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 9, Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 713 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 5: Số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội