1. Trung Tâm Bảo Hành & Dịch Vụ Sửa Chữa Điều Hòa CASPER Chính Hãng Tại Hà Nội
Casper là thương hiệu uy tín của Thái Lan tại thị trường Việt Nam, các dòng điều hòa luôn đổi mới về mẫu mã, phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam, với mong muốn đem lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho mọi người, phục vụ và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, với 8 trạm bảo trì, bảo hành và sửa chữa tại Hà Nội. Chúng tôi hy vọng chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi của quý khách. Hotline : 0332.36.5555 hoặc 0246.671.5555
Điều hòa Casper gặp sự cố. Vui lòng liên hệ ngay để chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng kịp thời nhất .
Trung tâm vẫn hỗ trợ sửa chữa khi điều hòa Casper hết hạn bảo hành
Casper Electric (Thailand) Co.,Ltd. được thành lập tại Bangkok – Thái Lan, trung tâm tài chính, kinh tế của khu vực Đông Nam Á.
Được thành lập bởi những tổ chức và cá nhân có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, tài chính và nhất là trong lĩnh vực điều hòa không khí, điện gia dụng, Casper đang từng bước trở thành 1 trong những tập đoàn hàng đầu trong khu vực.
Với mục tiêu rõ ràng về chất lượng, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan. Từ đó chúng tôi có thể cam kết mang tới sản phẩm có chất lượng tốt và ổn định nhất tới từng lãnh thổ, từng phân khúc thị trường.
Với nhiều dòng sản phẩm được sản xuất tại các quốc gia khác nhau, Casper sẽ mang tới nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho mỗi thị trường.
2. Bảng Mã Lỗi Điều Hòa CASPER
- Mã lỗi E1: Nhiệt độ phòng bất thường. ( senso , boaw mạch cục lạnh )
- Mã lỗi E2: Nhiệt độ dàn nóng bất thường. ( senso ,môi chất gas, boaw mạch nóng …)
- Mã lỗi E3: Nhiệt độ dàn lạnh bất thường. ( môi chất gas, senso, boaw cục lạnh …)
- Mã lỗi E4: Lỗi động cơ quạt dàn lạnh
- Mã lỗi E5: Lỗi kết nối cục nóng và cục lạnh ( tín hiệu kết nối giữa 2 bo )
- Mã lỗi F0: Lỗi động cơ quạt dàn nóng
- Mã lỗi F1: Lỗi phần IPM
- Mã lỗi F2: Lỗi phần PFC
- Mã lỗi F3: Lỗi máy nén
- Mã lỗi F4: Lỗi cảm biến nhiệt đầu máy nén
- Mã lỗi F5: Lỗi bảo vệ máy nén
- Mã lỗi F6: Lỗi cảm biến nhiệt độ môi trường cục nóng.
- Mã lỗi F7: Lỗi bảo vệ điện áp cao, thấp.
- Mã lỗi F8: Lỗi kết lỗi cục nóng
- Mã lỗi F9: Lỗi chip vi xử lý cục nóng
- Mã lỗi FA: Lỗi cảm biến đường hồi.
- Mã lỗi EA: Bảo vệ quá nhiệt đường hồi
- Mã lỗi E7: Lỗi cảm biến dàn ngưng ngoài nhà
- Mã lỗi E8: Lỗi cảm biến nhiệt đầu máy nén
- Mã lỗi E0: Lỗi thiếu môi chất lạnh ( gas lạnh )
3. Một Số Lỗi Thường Gặp Điều Hòa CASPER
-
-
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper kém lạnh mát, không mát
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper bị mất nguồn
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper lạnh yếu. điều hòa bị xì đường ống gas
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper nhanh bị nóng và bị ngắt liên tục. Ngắn mạch, đứt dây
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper không nhận tín hiệu từ điều khiển.
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper hư cánh đảo gió.
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper Quạt dàn lạnh và dàn nóng không chạy
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper bị hư board dàn lạnh hoặc board dàn nóng, máy báo lỗi
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper có lên nguồn, có nhận tín hiệu mà hoạt động không lạnh
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper bị chảy nước dàn ngưng bởi dàn ngưng bị dơ và bị nghẹt
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper không chạy chiều nóng
- Bảo hành sửa chữa điều hòa Casper nháy time báo lỗi…
-
Còn rất nhiều lỗi khác mà chúng tôi không thể liệt kê ra hết được. Mong quý khách hàng thông cảm và hãy liên hệ với chúng tôi khi máy lạnh của bạn gặp phải bất kỳ sự cố gì. Tổng đài: 0332.36.5555 hoặc 0246.658.6355 (24/7).
4. Chính Sách Bảo Hành CASPER
Một số sản phẩm theo chính sách bảo hành của hãng Casper như sau :
- Tivi casper: Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm.
- Điều hòa casper: Bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm (Áp dụng với điều hòa dân dụng).
- Bình nóng lạnh casper : Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm.
Điều kiện bảo hành – đổi trả sản phẩm Casper miễn phí:
- Tất cả sản phẩm Casper còn thời hạn bảo hành chính hãng.
- Khi bảo hành sản phẩm có hóa đơn mua bán và phiếu bảo hành liên quan đến sản phẩm Casper.
- Thông tin về sản phẩm như tên, số seri, loại sản phẩm Casper ghi trên hóa đơn mua bán và phiếu bảo hành phải giống với thông tin của sản phẩm.
- Tem bảo hành sản phẩm phải còn và còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm được nhân viên bảo hành Casper xác nhận là lỗi từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu đã tháo lắp.
Điều kiện bảo hành – đổi trả sản phẩm Casper có tính phí:
- Sản phẩm Casper đã hết hạn bảo hành chính hãng.
- Không có hóa đơn mua bán hay phiếu bảo hành kèm theo khi mang sản phẩm đến bảo hành.
- Sản phẩm đã mất tem bảo hành Casper hay tem bảo hành bị rách và chắp vá lại, tẩy sửa thông tin tên tem.
- Thông tin về sản phẩm như tên, model, số seri sản phẩm ghi trên hóa đơn hoặc phiếu bảo hành khác với thông tin của sản phẩm Casper.
- Sản phẩm Casper đã bị tháo lắp hoặc mang đến các trung tâm không thuộc ủy quyền bảo hành của Casper kiểm tra.
- Sản phẩm bị hư hại do người dùng sử dụng không đúng cách và lắp đặt sai phương pháp.
5. Các Địa Chỉ Và Cơ Sở Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Điều Hòa CASPER Tại HÀ NỘI
-
- Chúng tôi hiện có nhiều địa chỉ trải dài khắp HÀ NỘI. Quý khách hàng có thể liên hệ để lựa chọn trung tâm gần nhất, thuận tiện nhất với nơi ở của mình.
- Có những quận mà chúng tôi chưa triển khai được chi nhánh mong quý khách hàng hết sức thông cảm và vẫn ủng hộ trung tâm.
- Những quận chưa có chi nhánh bảo hành của chúng tôi thì cũng đừng thất vọng vì hệ thống bảo hành của chúng tôi hoạt động xuyên suốt toàn Thành Phố Hà Nội. Và quý khách hoàn toàn có thể liên hệ Hotline: 0332.36.5555 hoặc 0246.658.6355 để được hỗ đến nơi gần nhất và chúng tôi cũng sẽ phục vụ quý khách nhanh chóng nhất.
Trân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng CASPER trong nhiều năm qua !
HOTLINE: 0332.36.5555 hoặc 0246.658.6355
Cơ sở 1:Tòa nhà Center Poin – 85 Lê Văn Lương
Cơ sở 2: Tòa nhà CTM Complex – 139 Cầu Giấy
Cơ sở 3: Số 3 Cao Bá Quát – Hà Nội
Cơ sở 4: Tòa nhà Charmvit tower – 117 Trần Duy Hưng
Cơ sở 5: 545 Nguyễn Văn Cừ
Cơ sở 6: Tổ 15 Thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Cơ sở 7: CC Oriental Westlake 174 Lạc Long Quân