Số điện thoại tổng đài sửa chữa bảo hành FRICO – Hotline tiếp nhận 24/7

Tổng đài tiếp nhận sửa chữa bảo hành frico

Hãng Frico là một thương hiệu đến từ Thụy Điển. Frico có lịch sử lâu đời và được biết đến với chất lượng sản phẩm cao, thiết kế hiện đại và hiệu quả tiết kiệm như: Bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, robot lau nhà, máy hút mùi, máy rửa bát…được nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa tại nhà toàn quốc. Liên hệ ngay số điện thoại tổng đài sửa chữa bảo hành Frico để được hỗ trợ nhanh chóng nhất: 0868 44 8888 hoặc 0246 671 5555

1. Thông Tin Tổng Đài Bảo Hành FRICO Toàn Quốc

  • Số điện thoại tổng đài sửa chữa bảo hành Frico: 0868 44 8888 hoặc 0246 671 5555

  • Thời gian hoạt động: Từ 8h00 – 18h00, tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ, cuối tuần)

Khi gọi đến tổng đài, khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm Frico đúng cách

  • Kiểm tra thông tin bảo hành

  • Đăng ký lịch sửa chữa tại nhà

  • Đặt lịch mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất

Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Frico Chính Hãng
Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Frico Chính Hãng

2. Hệ Thống Trung Tâm Bảo Hành FRICO Trên Toàn Quốc

Frico có hàng trăm trung tâm bảo hành ủy quyền FRICO trên khắp các tỉnh thành như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ,… giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện

3. Dịch vụ tại trung tâm bảo hành Frico bao gồm:

  • Kiểm tra lỗi miễn phí trong thời gian bảo hành

  • Sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng

  • Vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị Frico

  • Cập nhật phần mềm cho thiết bị thông minh

Tổng đài bảo hành FRICO hỗ trợ nhanh chóng toàn quốc
Tổng đài bảo hành FRICO hỗ trợ nhanh chóng toàn quốc

4. Chính Sách Bảo Hành Chính Hãng FRICO

  • Thời gian bảo hành tiêu chuẩn: từ 12 đến 24 tháng tùy theo từng dòng sản phẩm

  • Điều kiện bảo hành:

    • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

    • Không bị hư hỏng do tác động vật lý, thiên tai hoặc sử dụng sai cách

    • phiếu bảo hành hoặc thông tin bảo hành điện tử

💡 Lưu ý: Khách hàng nên kích hoạt bảo hành điện tử FRICO qua SMS hoặc website chính thức của Frico để dễ dàng tra cứu và được hỗ trợ tốt hơn.

5. Dịch Vụ Sửa Chữa Ngoài Bảo Hành

Nếu sản phẩm Frico của bạn đã hết thời gian bảo hành, bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ sửa chữa có tính phí tại trung tâm Frico:

  • Báo giá rõ ràng, minh bạch

  • Bảo hành lại sau sửa chữa

  • Sử dụng 100% linh kiện chính hãng Frico

Với hệ thống tổng đài bảo hành Frico  cùng mạng lưới trung tâm bảo hành trải rộng toàn quốc Frico luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ ngay khi cần tư vấn hoặc hỗ trợ kỹ thuật để được phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *