Trung Tâm Bảo Hành COEX | Tổng Đài COEX – Liên Hệ

coecc

 

Các sản phẩm mang thương hiệu COEX tại Việt Nam ở những năm gần đây đang phát triển khá mạnh và dần tìm được sự tin tưởng từ quý khách hàng qua các dòng sản phẩm: Điều Hòa COEX, Máy Giặt COEX, Tủ Lạnh COEX, Máy Sấy COEX, Cây Nước Nóng COEX, Tivi COEX, Nồi Cơm Điện COEX… bắt đầu thịnh hành tại khá nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối bảo hành sửa chữa các sản phẩm COEX trên toàn quốc. Với nhiều trạm bảo hành trên toàn quốc quý khách hàng hãy nhấc máy liên hệ tới số điện thoại tổng đài bảo hành hãng COEX qua hotline: 0868.44.8888 hoặc 0246.253.8336

Trung tâm bảo hành sửa chữa sản phẩm Coex trên toàn quốc

1. Liên hệ ngay với trung tâm bảo hành Coex trên toàn quốc để được hỗ trợ nhanh chóng

  1. Trung tâm bảo hành Coex tại Hà Nội – Hotline: 0868.44.8888 .  tòa nhà Ha Noi Center Point số 27 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
  2. Trung tâm bảo hành Coex tại Đà Nẵng – Hotline : 0246.253.8336 . Tòa nhà Mobifone Đà Nẵng – Lô A1.1, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Thành phố Đà Nẵng
  3. Trung tâm bảo hành Coex tại TP. Hồ Chí Minh0242.261.6868 . Tòa nhà Mplaza Saigon – Số 39 Lê Duẩn. Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Tiếp nhận bảo hành sửa chữa các sản phẩm Coex 24/7 : Máy giặt Coex, máy sấy quần áo Coex, tủ lạnh Coex, tivi Coex, cây nước nóng Coex. nồi cơm điện Coex…

2. Tổng đài bảo hành và chăm sóc khách hàng hãng Coex Việt Nam

Coex khuyến khích khách hàng liên hệ đến trung tâm bảo hành chính hãng ngay khi phát hiện trục trặc hoặc hư hỏng sản phẩm để được thay thế linh kiện chính hãng, đạt những yêu cầu từ nhà sản xuất.

  • Trung Tâm Bảo Hành Coex TA Customer Service là một trong những trung tâm bảo hành Coex chính hãng được trang bị các thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao. Các thắc mắc, nhu cầu bảo hành, sửa chữa sản phẩm thuộc thương hiệu Coex như: Bếp từ, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, bếp gas, máy hút mùi, máy rửa bát, tủ rượu, tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy sấy quần áo, cây nước nóng lạnh… mang thương hiệu Coex đều được hỗ trợ nhanh chóng nhất
  • Trung Tâm Bảo Hành Coexcó quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm trên 5 năm, được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, xử lý sự cố nhanh chóng, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ tại đây.
  • Quy trình bảo hành tại trung tâm được áp dụng đúng theo quy trình hiện hành của hãng đáp ứng tốt những tiêu chuẩn của hãng cũng như yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Tổng đài bảo hành và chăm sóc khách hàng hãng Coex Việt Nam theo số điện thoại: 0868.44.8888
  • Ngay khi tiếp nhận thông tin khách hàng, Trung Tâm Bảo Hành sẽ lập tức xử lý yêu cầu khách hàng thỏa đáng và nhanh nhất theo quy định của hãng.

Coex không ngừng vươn lên để hướng tới sản phẩm tốt nhất

 

3. Các bước tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Tổng đài bảo hành và chăm sóc khách hàng hãng Coex Việt Nam

Quy trình làm việc tại Trung Tâm Bảo Hành Coex chuyên nghiệp, kịp thời, minh bạch theo quy định của hãng gồm các bước sau đây:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng:

  • Khách hàng liên hệ tới số tổng đài  0868.44.8888 nêu rõ các vấn đề thắc mắc cần giải đáp, nhân viên tổng đài tiến hành giải đáp ngay lập tức.
  • Khi có nhu cầu bảo hành thiết bị, khách hàng cung cấp tình trạng hư hỏng thiết bị cụ thể để nhân viên bảo hành xác định lỗi chính xác và nhanh chóng.
  • Bộ phận tiếp nhận bảo hành tiến hành kiểm tra thiết bị, tem bảo hành, hóa đơn và các chứng từ liên quan. Tiếp nhận sản phẩm, ghi rõ thông tin lỗi và tình trạng thiết bị khi nhận.

Bước 2: Phân loại lỗi:

  • Bộ phận kỹ thuật tiến hành kiểm tra lỗi thiết bị và phân loại.
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí
  • Sản phẩm lỗi do người dùng sử dụng, bảo quản không đúng hướng dẫn nhà sản xuất Trung Tâm Bảo Hành Coex tiến hành thông báo lỗi và mức chi phí sửa chữa theo đúng quy trình của hãng. Thay thế linh kiện, phụ tùng chính hãng và được bảo hành theo chính sách hãng.

Bước 3: Bảo hành sản phẩm:

  • Tiến hành bảo hành, sửa chữa sản phẩm theo từng trường hợp cụ thể.
  • Sau khi bảo hành xong, sản phẩm được kiểm tra, vận hành thử trước khi bàn giao.

Bước 4: Bàn giao thiết bị:

  • Trung Tâm Bảo Hành Coex tiến hành bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Thu phí trong trường hợp bảo hành có tính phí và viết phiếu bảo hành linh kiện, phụ tùng.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn, tránh hư hỏng, hiệu quả mang lại cao.

 

 

4. Cam kết của Tổng đài bảo hành và chăm sóc khách hàng hãng Coex Việt Nam:

Trong khi lượng khách hàng sử dụng sản phẩm của hàng Coex ngày càng tăng thì dịch vụ bảo hành sản phẩm chính hãng cũng ngày càng nâng cao.

Trung Tâm Bảo Hành Coex cam kết mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị thuộc hãng Coex nhanh chóng, tận tâm, hiệu quả cao.

Đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, khắc phục tất cả các sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng sản phẩm, cụ thể:

  • Tiếp nhận yêu cầu nhanh chóng
  • Có mặt nhanh chóng tại nhà khách hàng để bảo hành, sửa chữa sản phẩm theo yêu cầu.
  • Bảo hành sản phẩm dài hạn theo quy định của nhà sản xuất.
  • Khắc phục triệt để tất cả các lỗi thiết bị.

Ngoài việc chăm sóc khách hàng và bảo hành chính hãng Coex Việt Nam, Trung Tâm Bảo Hành Coex còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa thiết bị, bảo dưỡng hệ thống, các dịch vụ đi kèm khác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm Coex

Với phương châm: Nhanh chóng, hài lòng, hiệu quả cao, trung Tâm Bảo Hành Coex luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất hiện nay. Liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, xin trân trọng cảm ơn và kính chào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *