Đơn vị phân phối bảo hành sửa chữa sản phẩm Bomann uy tín số 1 tại Việt Nam
Bếp điện từ Bomann là mẫu bếp từ hoặc hồng ngoại cao cấp với chất lượng linh kiện tốt nhất . Bếp từ hồng ngoại của Bomann đảm bảo về độ bền khi đun nấu ở nhiệt lớn trong nhiều giờ. Là mẫu bếp từ hồng ngoại có 2 vòng nhiệt riêng biệt là từ và hồng ngoại. Linh kiện mặt kính lắp đặt nhập khẩu CHLB Đức. Ưu điểm mặt kính bền và bóng đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao và lâu dài. Sản phẩm bếp từ Momann được khá nhiều người dân trên toàn quốc tin dùng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa bếp từ bếp hồng ngoại Bomann tại nhà trên toàn quốc. Tổng đài bảo hành Momann luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất qua số máy: 0868.44.8888 hoặc 0246.671.5555
SỬA BẾP TỪ BOMANN CHUYÊN NGHIỆP CUNG CẤP LINH KIỆN, MẠCH ĐIỆN CHÍNH HÃNG.
Xử lý mọi sự cố hư hỏng bếp từ bếp hồng ngoại Bomann nhanh chóng, cam kết linh kiện chính hãng, báo giá trước khi khắc phục, 100% kỹ thuật viên giỏi đảm nhiệm.

– Đến với trung tâm sửa chữa bảo hành điện máy TA SERVICE bạn sẽ được trả lời về tình trạng bếp từ nhà bạn lỗi gì, nguyên nhân gây hư hỏng, nếu là lỗi nhẹ hoặc lỗi do người sử dụng thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách sửa chữa, còn đối với các lỗi nặng mà bạn không thể tự sử lý được thì chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà kiểm tra và khắc phục bếp từ cho gia đình nhà bạn.
BẢO HÀNH SỬA CHỮA CÁC LỖI THƯỜNG GẶP Ở BẾP BOMANN:
– Bếp không vào điện hoặc điện vào chập chờn.
– Bếp không nhận nồi.
– Bếp đun nhưng không nóng hoặc nóng chậm, nước không sôi.
– Bếp đun được vài phút thì tự tắt.
– Bếp bật không nên nguồn, hỏng bảng điều khiển, liệt phím.
– Bếp đang đun xì khói, đánh lửa, có mùi khét.
– Bếp đang đun tự tắt và báo lỗi.
– Bếp đang đun tự tắt nguồn, chập điện, nhảy aptomat.
– Bếp không điều khiển được.
– Bếp bị vỡ mặt kính
– Bếp báo lỗi: E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E8, E9, EC, L, F, U, H12, H14, H16, H19, H20, H22, H50,H51…
CHUYÊN NGHIỆP HƠN VỚI QUY TRÌNH BẾP TỪ THEO 5 BƯỚC.
– Khắc phục sự cố bếp từ theo quy trình 5 bước giúp Quý khách hàng kiểm soát được quá trình thợ sửa chữa bếp từ và giúp thợ giỏi khắc phục chữa bếp từ tốt hơn, tránh bỏ sót giai đoạn không kém phần quan trọng như: Bảo dưỡng vệ sinh bụi bẩn ở bếp từ (mặt kính, quạt gió, mạch điện). Kiểm tra cách nắp đặt bếp từ có đúng quy định không (nguồn điện, ổ cắm, dây dẫn điện, dán keo chống nước). Hướng dẫn cho khách hàng sử dụng bếp từ đúng cách, an toàn, đạt hiệu suất cao trong việc nấu nướng, tiết kiệm điện. Hướng dẫn chọn mua, sử dụng và bảo quản nồi từ…
Quy trình sửa chữa 5 bước của chúng tôi:
– Bước 1: Khi khách hàng gọi điện đến tổng đài khắc phục bếp từ bomann: 0868.44.8888 hoặc 0246.671.5555 chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng (tên bếp từ, tình trạng hỏng, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc khi cần thiết…), sau khoảng 30 phút chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra bếp từ, bếp hồng ngoại của gia đình.
– Bước 2: Sau khi kỹ thuật đến và kiểm tra bếp của khách hàng sẽ báo bệnh của bếp và nguyên nhân gây hỏng, đưa ra phương án sửa chữa đối với lỗi đã xác định và báo giá sửa chữa cho khách hàng duyệt.
– Bước 3: Sau khi đã báo giá sửa chữa, nếu khách hàng đồng ý nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa (thay thế linh kiện chính hãng, vệ sinh bụi bẩn ở mạch điện và quạt gió, kiêm tra dây dẫn và các giắc cắm trên mạch điện).
Trong trường hợp khách hàng không nhất chí với báo giá sửa chữa, chúng tôi cam kết không thu của khách hàng bất kỳ một chi phí nào của khách hàng (chi phí kiểm tra bếp, chi phí đi lại…) để đảm bảo quyển lợi cho khách hàng.
– Bước 4: Sửa bếp từ xong sẽ tiến hành lắp đặt lại vị trí cũ và chạy thử để kiểm tra: nguồn điện, dòng điện tiêu thụ, tốc độ nấu, cảm biến báo nhiệt, dây dẫn, ổ cắm… có đạt tiêu chuẩn không.
– Bước 5: Nếu đạt yêu cầu nhân viên kỹ thuật sẽ báo cáo để khách hàng nghiệm thu, viết phiếu thu kiêm phiếu sửa chữa nghi đầy đủ thông tin khách hàng, tình trạng hỏng, nội dung khắc phục, giá tiền và thời gian sửa chữa.
Chúng tôi cam kết đối với những thiết bị, linh kiện mà chúng tôi đã sửa chữa, thay thế trong thời gian còn sửa chữa (có phiếu sửa chữa của công ty) nếu có hỏng hóc chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào của khách hàng.