Tổng Đài Bảo Hành Thiết Bị Nhà Bếp BOSCH – Liên hệ: 0246.671.5555

bosch dai dien
Bosch là một thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Châu Âu với các sản phẩm cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại của Đức. Vì vậy, các sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, Bosch không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm trong nhiều năm hoạt động, nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng và hiện đại. Không những vậy, dịch vụ bảo hành sửa chữa của hãng cũng được chú trọng phát triển.

Mạng lưới trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng hãng Bosch Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam, tư vấn thắc mắc, hỗ trợ giải quyết các lỗi kỹ thuật triệt để, đảm bảo khách hàng được tận hưởng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Tổng đài bảo hành và chăm sóc khách hàng hãng Bosch Việt Nam

Bosch khuyến khích khách hàng liên hệ đến trung tâm bảo hành chính hãng ngay khi phát hiện trục trặc hoặc hư hỏng sản phẩm để được thay thế linh kiện chính hãng, đạt những yêu cầu từ nhà sản xuất.

  • Trung Tâm Bảo Hành TA Customer Service là một trong những trung tâm bảo hành Bosch chính hãng được trang bị các thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao. Các thắc mắc, nhu cầu bảo hành, sửa chữa sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch như: Bếp từ, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, bếp gas, máy hút mùi, máy rửa bát, tủ rượu, tủ lạnh, máy giặt… đều được hỗ trợ và xử lý ngay trong ngày.
  • TA Customer Service có quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm trên 5 năm, được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, xử lý sự cố nhanh chóng, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ tại đây.
  • Quy trình bảo hành tại trung tâm được áp dụng đúng theo quy trình hiện hành của hãng Bosch, đáp ứng tốt những tiêu chuẩn của hãng cũng như yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Tổng đài bảo hành và chăm sóc khách hàng hãng Bosch Việt Nam theo số điện thoại: 0868.44.8888 hoặc 0246.671.5555 Ngay khi tiếp nhận thông tin khách hàng, Trung Tâm Bảo Hành Bosch sẽ lập tức xử lý yêu cầu khách hàng thỏa đáng và nhanh nhất theo quy định của hãng.
bosch 2
Địa chỉ bảo hành sửa chữa Bosch chính hãng tại nhà

 

Các bước tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Tổng đài bảo hành và chăm sóc khách hàng hãng BOSCH

Quy trình làm việc tại TA Customer Service chuyên nghiệp, kịp thời, minh bạch theo quy định của hãng gồm các bước sau đây:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng:

  • Khách hàng liên hệ tới số tổng đài 0868.44.8888 hoặc 0246.671.5555 nêu rõ các vấn đề thắc mắc cần giải đáp, nhân viên tổng đài tiến hành giải đáp ngay lập tức.
  • Khi có nhu cầu bảo hành thiết bị, khách hàng cung cấp tình trạng hư hỏng thiết bị cụ thể để nhân viên bảo hành xác định lỗi chính xác và nhanh chóng.
  • Bộ phận tiếp nhận bảo hành tiến hành kiểm tra thiết bị, tem bảo hành, hóa đơn và các chứng từ liên quan. Tiếp nhận sản phẩm, ghi rõ thông tin lỗi và tình trạng thiết bị khi nhận.

Bước 2: Phân loại lỗi:

  • Bộ phận kỹ thuật tiến hành kiểm tra lỗi thiết bị và phân loại.
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí
  • Sản phẩm lỗi do người dùng sử dụng, bảo quản không đúng hướng dẫn nhà sản xuất Trung Tâm Bảo Hành Bosch  tiến hành thông báo lỗi và mức chi phí sửa chữa theo đúng quy trình của hãng. Thay thế linh kiện, phụ tùng chính hãng và được bảo hành theo chính sách hãng.

Bước 3: Bảo hành sản phẩm:

  • Tiến hành bảo hành, sửa chữa sản phẩm theo từng trường hợp cụ thể.
  • Sau khi bảo hành xong, sản phẩm được kiểm tra, vận hành thử trước khi bàn giao.

Bước 4: Bàn giao thiết bị:

  • Trung Tâm Bảo Hành Bosch 24h tiến hành bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Thu phí trong trường hợp bảo hành có tính phí và viết phiếu bảo hành linh kiện, phụ tùng.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn, tránh hư hỏng, hiệu quả mang lại cao.

Xem thêm: Địa chỉ bảo hành sửa chữa máy giặt Bosch

Trung tâm bảo hành sửa chữa bếp từ Bosch

Sửa tủ lạnh Bosch chính hãng

Cam kết của Tổng đài bảo hành và chăm sóc khách hàng hãng Bosch Việt Nam:

bosch 3
Trung tâm bảo hành Bosch chính hãng

Trong khi lượng khách hàng sử dụng sản phẩm của hàng Bosch ngày càng tăng thì dịch vụ bảo hành sản phẩm chính hãng cũng ngày càng nâng cao.

Trung Tâm Bảo Hành Bosch cam kết mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị thuộc hãng Bosch nhanh chóng, tận tâm, hiệu quả cao.

Đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, khắc phục tất cả các sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng sản phẩm, cụ thể:

  • Tiếp nhận yêu cầu nhanh chóng
  • Có mặt nhanh chóng tại nhà khách hàng để bảo hành, sửa chữa sản phẩm theo yêu cầu.
  • Bảo hành sản phẩm dài hạn theo quy định của nhà sản xuất.
  • Khắc phục triệt để tất cả các lỗi thiết bị.

Ngoài việc chăm sóc khách hàng và bảo hành chính hãng Bosch Việt Nam, Trung Tâm Bảo Hành Bosch  còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa thiết bị, bảo dưỡng hệ thống, các dịch vụ đi kèm khác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm Bosch.

Với phương châm: Nhanh chóng, hài lòng, hiệu quả cao, trung Tâm Bảo Hành Bosch luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất hiện nay. Liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết về sản phẩm 0868.44.8888 hoặc 0246.671.5555

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *